ad left side

วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประกาศ คสช. ฉบับที่ 23/2557 เรื่อง การถ่ายทอดออกอากาศของสถานีวิทยุโทรทัศน์ภาคพื้นดิน ระบบแอนาล็อก และสถานีวิทยุกระจายเสียง

       ประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 23/2557
       เรื่อง การถ่ายทอดออกอากาศของสถานีวิทยุโทรทัศน์ภาคพื้นดิน ระบบแอนาล็อก และสถานีวิทยุกระจายเสียง

    
       เพื่อให้การเผยแพร่ข่าวสารไปสู่ประชาชนกลับสู่สภาวะปกติ และเป็นไปด้วยความถูกต้อง ปราศจากการบิดเบือน อันจะก่อเกิดความเข้าใจผิดจนส่งผลกระทบต่อการรักษาความสงบเรียบร้อย คณะรักษาความสงบแห่งชาติ จึงให้
    
       1.สถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดิน ระบบแอนาล็อก ซึ่งได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรทัศน์ออกอากาศรายการประจำของสถานีได้ตาม ปกติ ดังต่อไปนี้
       (1) สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ช่อง 5)
       (2) สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (ช่อง NBT)
       (3) สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ (ช่อง 9)
       (4) สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส (ช่อง TPBS)
       (5) สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (ช่อง 3)
       (6) สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 (ช่อง 7)
    
       2.สถานีวิทยุกระจายเสียงของส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ และรวมถึงสถานีวิทยุกระจายเสียงที่ได้รับอนุญาต สัญญา หรือสัมปทานจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ ยกเว้นสถานีวิทยุกระจายเสียงที่ได้รับอนุญาตทดลองประกอบกิจการ ออกอากาศรายการประจำของสถานีได้ตามปกติ
    
       3.การออกอากาศรายการประจำสถานีจะต้องงดเว้นการนำเสนอข้อมูล ข่าวสารอันมีลักษณะต้องห้ามตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 14/2557 เรื่อง ห้ามสร้างความขัดแย้งต่อต้านการปฏิบัติงานของ คสช. และประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 18/2557 เรื่อง การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารสู่สาธารณะ
    
       4.เมื่อมีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับประกาศ คำสั่ง ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ให้สถานีโทรทัศน์และสถานีวิทยุกระจายเสียงข้างต้นถ่ายทอดสัญญาณภาพ เสียง จากสถานีโทรทัศน์ สถานีวิทยุกระจายเสียงของกองทัพบกโดยทันที
    
       ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
    
       ประกาศ ณ วันที่ 23 พฤษภาคม พุทธศักราช 2557
    
       พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา
       หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น